Write For Us

[X-Factor Việt Nam 2016] Đàn bà như Tùng Dương, chợ búa như Thanh Lam

E-Commerce Solutions SEO Solutions Marketing Solutions
145 Views
Published
[X-Factor Việt Nam 2016] Đàn bà như Tùng Dương đàn bà, chợ búa như Thanh Lam

Tối 24/7, Liveshow 5 X-Factor diễn ra với 7 thí sinh. Tiết mục Không quan tâm (sáng tác Dương Khắc Linh) do Minh Như thể hiện khiến 4 giám khảo tranh luận "nảy lửa" trên ghế nóng.

Mà ở đây, 4 vị giám khảo được chia làm 2 phe Tùng Dương - Thanh Lam vs Dương Khắc Linh - Hồ Quỳnh Hương.

Phe Tùng Dương - Thanh Lam chỉ trích thí sinh Minh Như, rằng cô này đã chọn bài hát cổ súy cho hành động tiêu cực của giới trẻ.

Còn phe Dương Khắc Linh - Hồ Quỳnh Hương lại đứng về phía Minh Như, khi cho rằng đây đơn thuần chỉ là 1 bài hát như bao bài hát khác, mà không có ý nhắm vào một ai cả.

Khán giả nhận thấy rõ vẻ cay cú, hằm hè của giám khảo Tùng Dương đối với thí sinh Minh Như, khi cô gái trẻ chọn bài hát có câu từ như thể giễu cợt Tùng Dương.

Số là thí sinh Minh Như từng nhận rất nhiều lời góp ý thẳng thắn, gay gắt từ Tùng Dương ở những vòng ngoài của chương trình. Và trong đêm liveshow 5, việc cô chọn bài hát Không quan tâm khiến cho Tùng Dương nghĩ rằng cô tỏ thái độ láo toét.

Việc ngộ nhận, tự cho rằng Minh Như xúc xiểng mình, rồi đáp trả một cách nặng nề, hằn học của Tùng Dương khiến cho người xem thấy rằng nam ca sĩ này quá đàn bà. Hình ảnh của vị giám khảo này trong đêm Liveshow đó thật sự xấu xí.

Nhưng tất cả chưa thấm vào đâu nếu đem so với hành động của diva Thanh Lam đối với đàn em Hồ Quỳnh Hương.

Nữ ca sĩ này liên tiếp chỉ tay vào mặt Hồ Quỳnh Hương và nói cực kỳ gay gắt. Nếu để ý kỹ, người xem có thể nghe thấy câu nói: "Láo ơi là láo!" của đàn chị dành cho đàn em.

Chưa dừng ở đó, sau đêm Liveshow đó, Thanh Lam còn viết 1 status cực dài để chửi mắng người mà ai cũng biết, đó là Minh Như và Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương tỏ ra choáng vàng, sốc trước cách cư xử của đàn chị...
Category
X Factor
Sign in or sign up to post comments.
Be the first to comment